Công ty Khoan Cắt Bê Tông Hoàng Lâm là đơn vị lâu năm với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực khoan cắt bê tông, khoan sàn bê tông, khoan rút lõi bê tông, đục phá bê tông cho mọi công trình lớn nhỏ khác nhau. Với đội ngũ nhân viên năng động trong công việc cùng với trang thiết bị hiện đại, chúng tôi sẽ hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, chuẩn xác và gọn gàng.

Những ưu điểm mà dịch vụ cung ứng lao động mang lại

Những ưu điểm chính mà dịch vụ cung ứng lao động Tphcm mang lại

  • Cung cấp nguồn lực cho hoạt động sản xuất kinh doanh một cách kịp thời, hợp lý.
  • Tạo ra nguồn nhân lực dồi dào và chất lượng cho các doanh nghiệp
  • Tiết kiệm chi phí, thời gian cho doanh nghiệp.
  • Lao động đều được đào tạo và nhanh chóng thích nghi với doanh nghiệp.
  • ………..

– Chúng tôi sở hữu một lượng nguồn nhân lực lớn. Do đó, luôn đáp ứng mọi yêu cầu tuyển chọn từ phía khách hàng

– Bố trí hợp lý và có thể thay đổi nhân sự theo ý muốn của khách hàng

– Dịch vụ chúng tôi sẽ ký hợp đồng và trả lương với từng lao động. Thay vì quý khách phải trả cho từng cá nhân như trước

Công ty chúng tôi luôn tự hào trong việc là cánh tay phải, hỗ trợ đắc lực và giải quyết kịp thời mọi khó khăn trong các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Mặt khác, giải quyết triệt để cho người lao động có công ăn việc làm

Công ty Đại Nam còn cung cấp thêm dịch vụ bốc xếp hàng hóa, vận chuyển hàng hóa, kho xưởng ... với chi phí thấp nhất, nhanh chóng, uy tín, an toàn.

Hợp đồng cho thuê lao động, cung ứng lao động TPHCM

Công ty chúng tôi hiện cung ứng lao động  theo thời vụ, hoặc theo dài hạn

– Theo hình thức cho thuê thời vụ, ngắn hạn. Chúng tôi sẽ chủ động sắp xếp nguồn nhân lực. Sẽ có người giám sát tiến hành công việc, tính công, thời gian hoàn thành công việc. Bên phía công ty chỉ cần quan tâm đến kết quả công việc mà chúng tôi đem lại.

– Theo hình thức dài hạn, bên chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng rõ ràng. Cũng như việc lựa chọn những công nhân tốt nhất để mang đến phía xí nghiệp. Có hợp động lao động rõ ràng, chế độ bảo hiểm lao động.